rós

Þetta blogg er mín leið til að koma mínum hugsunum og tilfinningum frá mér.Til að minna mig á allt það góða sem lífið hefur upp á að bjóða. Til að minna mig á litlu hlutina sem gera lífið fallegt. Til að minna mig á að gefa mér tíma til að þefa af blómunum. Ég er  búin að fyrirgefa. Ég lít á fortíðinna sem saman safn af atburðum sem gera mig að þeirri persónu sem ég er í dag. Ég á margar góðar minningar úr æsku  og geymi ég þær í hjartastað. Ég kýs að lifa í núinu. Ég kýs að lifa lífinu lifandi og njóta þess. Ég er þakklát fyrir lífið og mína tilveru

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: rose

Takk fyrir það er búin að bæta þér inn sem bloggvinkonu.

rose, 3.1.2009 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband