fallegur drengur

Ég var aš skoša fęrslu sem ég skrifaši ķ dagbókina mķna fyrir u.ž.b 18 įrum. Žetta er fęrsla sem ég skrifaši um frumburšinn minn. Ég skrifaši hana į ensku, enda bjó ég ekki į Ķslandi žį. Ętla aš birta hlut śr fęrslunni hér.

I can feel the sun on my face, the cool wind in my hair as I watch my little miracle, my little boy. I thank god for giving him to me. This little independent individual with his own personality and determination. Through eyes of innocence he sees the world as good and pure. Those beautiful eyes, full of curiosity and waiting to discover the world. There will be bridges in his life, but he will cross them. He will grow stronger every day. I will nourish him, teach him, give him the freedom he needs to explore the world and I will always be there when he needs me.  I will stand by my little miracle, innocent eyes will grow and before I know he will be a grown man.

Ég var ung žegar aš ég eignašist fallega drengin minn. Nśna er litli drengurinn minn oršin aš myndarlegum ungum manni sem į von į sżnu fyrsta barni. Hann er sennilega of ungur, en ég veit aš hann į eftir aš vera góšur fašir. Ég er semsagt aš verša amma. Finnst žaš undarleg en į sama tķma yndisleg tilfinning. Finnst svo stutt sķšan aš ég skrifaši žessa fęrslu um drengin minn. Tķminn lķšur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gudrśn Hauksdótttir

Yndisleg sagan tķn og til hamingju med ad vera brįdum amma-Ég į 5 barnabörn og eitt teirra er hjį mér nśna ķ nokkra daga ķ pössun.Tad er bara gledielgt.

Hjartanskvedja frį Jyderup

Gudrśn Hauksdótttir, 9.1.2009 kl. 09:52

2 Smįmynd: rose

Takk fyrir kęru bloggvinkonur Mig hlakkar mjög til aš verša amma. Aš vera amma er sennilega eitt žaš mikilvęgasta og yndislegasta hlutverk sem mašur getur hugsaš sér

rose, 9.1.2009 kl. 21:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband